Chào mừng bạn đến với SELLCLONE

Trang chủ Đơn hàng Thông tin

CÁC NGUYÊN NHÂN TÀI KHOẢN FACEBOOK BỊ CHECKPOINT ( BỊ DIE )

Facebook Clone bị Checkpoint ( Die ) có rất nhiều nguyên nhân, nhưng chủ yếu đều do các nguyên nhân bên dưới: ( Các bạn có thể seach ở Google, bài viết này không bịa đặt )


1. Đăng nhập Clone vào một thiết bị hoặc 1 IP mạng mới chưa đăng nhập trước đó bao giờ. Xảy ra chủ yếu ở Clone NO 2FA bị phê duyệt đăng nhập khi đăng nhập vào thiết bị mới.

2. Đăng nhập vào một IP mạng đã từng đăng nhập nhiều Facebook mà không Reset lại IP Mạng, nhất là IP mạng đã từng đăng nhập có Clone bị Checkpoint nhiều.

3. Clone vừa lần đầu tiên đăng nhập vào đã vào đổi mật khẩu, gỡ mã bảo mật 2FA, thay đổi hoặc xoá Email, Số điện thoại. Nên đăng nhập vào dùng 1-2 ngày rồi đổi.

4. Tài khoản mới mua về có thể làm việc luôn nhưng chỉ với mức vừa phải, nếu Spam quá mức thì việc Checkpoint là đều dể hiểu.

Kết luận: Clone là một loại tài khoản Facebook ảo, nó chỉ có Email để xác minh, nó không như tài khoản chính mà ta có cả Email, Sđt... có tài liệu để xác định đó là Facebook chính và mở khoá mọi lúc, cách chúng ta tương tác trên Clone cũng không thật như đang dùng 1 tài khoản Facebook chính vì vậy việc bị quét Checkpoint là một điều khó tránh nên mọi người tốt nhất nên trang bị cho mình một số kinh nghiệm khi dùng Clone để giảm thiểu Checkpoint.